Thời hạn và phạm vi bảo hành
Thời hạn bảo hành đối với tất cả máy móc, thiết bị và dụng cụ: Bảo hành 12 tháng, theo điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành
- Bên A tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ thanh toán theo thời gian đã thống nhất với Bên B tính đến thời điểm phát sinh yêu cầu bảo hành.
- Sản phẩm cần bảo hành còn nguyên dấu serial, dấu serial không bị đục xóa hoặc bị sửa chữa.
- Sản phẩm cần bảo hành không thuộc các trường hợp bị loại trừ trách nhiệm bảo hành tại Mục III.
Chính sách trong thời gian bảo hành
- Kiểm tra bảo trì bảo dưỡng định kỳ 03 tháng 01 lần, kết hợp hướng dẫn, đào tạo và chuyển giao công nghệ;
- Kiểm tra, khắc phục/ sửa chữa các sự cố và hỏng hóc
- Đối với phần mềm, các vấn đề về dữ liệu của hệ thống trong vòng 24h (trừ Thứ 7, CN và các ngày lễ Tết)
- Đối với lỗi phần cứng, thiết bị của hệ thống trong vòng 48h (trừ Thứ 7, CN và các ngày lễ Tết)
- Đối với lỗi thiết bị nhập khẩu sẽ thay thế thiết bị tạm thời hoặc có giải pháp duy trì hệ thống hoạt động liên tục và thông báo kế hoạch sửa chữa, lắp đặt hoàn trả thiết bị.
- Hỗ trợ khi có đợt kiểm tra môi trường của các cơ quan nhà nước liên quan đến hệ thống;
- Tư vấn xử lý/ giải trình các vấn đề thủ tục pháp lý hoặc các vấn đề liên quan đến hệ thống;
- Thay thế vật tư tiêu hao đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục ổn định (ngoại trừ bình dung dịch chuẩn);
- Hướng dẫn và hỗ trợ xử lý vấn đề từ xa liên tục trong giờ hành chính.
Loại trừ trách nhiệm bảo hành
Trong các trường hợp được mô tả dưới đây, Bên B có quyền từ chối thực hiện các công việc bảo hành và việc từ chối này không cấu thành một vi phạm hợp đồng của Bên B đối với Bên A liên quan đến trách nhiệm bảo hành:
- Là hậu quả của việc hao mòn tự nhiên.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong danh mục thiết bị, vật tư thay thế được bảo hành. Vật tư thay thế, thiết bị, vật liệu cấu tạo nên sản phẩm không được sản xuất hay cung cấp bởi Bên B theo các hợp đồng liên quan.
- Mất mát hoặc hư hại phát sinh do va chạm khi sản phẩm đã được bàn giao cho Bên A bao gồm nhưng không giới hạn các biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do bất cẩn hoặc các lỗi khác của Bên A trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm đang hoạt động dưới điều kiện vận hành bất thường (như vận hành dưới điều kiện khác so với điều kiện thiết kế, hoặc các bất thường về nguồn điện) tính đến thời điểm phát sinh yêu cầu bảo hành của Bên A.
- Sản phẩm hoạt động không tuân theo quy trình vận hành chuẩn do Bên B hoặc nhà sản xuất của Bên B khuyến cáo.
- Hư hại từ việc Bên A sử dụng sản phẩm sai mục đích thông thường của sản phẩm; do hoạt động bảo dưỡng (bao gồm sửa chữa, nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải của Bên B hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền hợp pháp bởi Bên B.
- Hư hại thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm trên các sản phẩm, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm hoặc hệ thống bị hư hỏng do thiên tại như: cháy nổ, lũ lụt, sét đánh, sóng thần, động đất hoặc các nguyên nhân khác được xác định là một sự kiện bất khả kháng.
- Sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Bên B hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Bên B ủy quyền (nếu có).
Lưu ý:
- Trường hợp sản phẩm phát sinh các hư hỏng hoặc sự cố không thuộc phạm vi bảo hành nhưng Bên A có yêu cầu Bên B hỗ trợ, một báo giá cụ thể sẽ được gửi đến Bên A để Bên A xem xét, quyết định.
- Trường hợp hợp đồng có các nội dung mâu thuẫn với Phiếu bảo hành thì các quy định tại Phiếu bảo hành sẽ được ưu tiên áp dụng.
- Vui lòng phản hồi cho Bên B trong các trường hợp làm mất, rách, hư hỏng Giấy bảo hành để được hỗ trợ kịp thời.
Thông tin liên hệ hỗ trợ
- Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ Nhất Tín
- Nhất Tín Miền Nam: Số 535/32 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Nhất Tín Miền Bắc: Tầng 12, Diamond Flower Tower, số 48 Lê Văn Lương, P. Yên Hòa, TP.Hà Nội
- Hotline 24/7: 0975 191 409
- Info@nt-tech.vn
Nếu có thắc mắc về các nội dung trên vui lòng liên hệ qua email: Info@nt-tech.vn
- Bên A: Người mua
- Bên B: Người bán
